Multimedia Đọc Báo in

Tặng 40 nghìn cây xanh thân gỗ tại huyện Krông Bông

22:24, 07/07/2020

Nhóm thiện nguyện Trái tim xanh (TP. Hồ Chí Minh) vừa phối hợp với Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức Chương trình “Ươm mầm xanh Tây Nguyên” tại huyện Krông Bông.

Tại chương trình, Nhóm thiện nguyện Trái tim xanh đã trao tặng 40 nghìn cây xanh thân gỗ cho đoàn viên, thanh niên huyện Krông Bông, gồm các loại cây: sao, tếch, gáo vàng. Đây là những loại cây thân gỗ thuộc nhóm II, VII và nhóm VIII, nằm trong danh sách gỗ quý của Việt Nam. 

Đại diện Nhóm thiện nguyện Trái tim xanh trao tặng cây xanh cho huyện Krông Bông.
Đại diện Nhóm thiện nguyện Trái tim xanh trao tặng cây xanh cho huyện Krông Bông.

Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực, giúp người dân trên địa bàn trồng cây phủ xanh đồi núi trọc, chống xói mòn, cải thiện môi trường, có giá trị kinh tế .

Được biết, từ giữa tháng 6 đến nay, Nhóm thiện nguyện Trái tim xanh đã trao tặng hơn 90 nghìn cây xanh thân gỗ cho các địa phương trên địa bàn huyện gồm: thị trấn Krông Kmar và các xã Hòa Sơn, Hòa Lễ, Cư Kty, Hòa Phong…

Khả Lê

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.