Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1.026 người có uy tín trong cộng đồng người dân tộc thiểu số

17:27, 20/07/2016

Ban Dân tộc tỉnh cho biết trên địa bàn Đắk Lắk có 1.026 người được đồng bào các dân tộc thiểu số bình chọn là người có uy tín trong cộng đồng.

Số người này được hưởng chế độ, chính sách theo Quyết định 18/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ như thăm hỏi, tặng quà trong dịp lễ,Tết, lúc ốm đau; Được cấp phát miễn phí Báo Đắk Lắk, Báo Dân tộc và Phát triển nhằm giúp họ nắm bắt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước để cùng chính quyền địa phương truyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn.

Lãnh đạo Quốc hội...
Lãnh đạo Quốc hội tiếp và chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk tại Thủ đô Hà Nội năm 2015. Ảnh M.Thi (VOV)

Được biết, đến nay Trung ương đã bố trí kinh phí hơn 8.282 triệu đồng cho 9 tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên để thực hiện chính sách trên trong năm 2016. Riêng Đắk Lắk chưa được phân bổ kinh phí nên đã gặp một số khó khăn trong việc triển khai thực hiện .

                                                                                           Phương Bối      


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.