Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy M’Drắk tuyên truyền về biển, đảo năm 2022

16:12, 05/07/2022

Sáng 5/7, Ban Thường vụ Huyện ủy M’Drắk tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2022 cho cán bộ chủ chốt của huyện; đại diện các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm chính trị, Học viện Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo của Tổ quốc. Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được giới thiệu về hình ảnh, các hoạt động của Quân chủng Hải quân, Học viện Hải quân trong thời gian qua.

Qua đó, nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện, đại diện các tổ chức cơ sở đảng, đoàn viên, thanh niên về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam cũng như các vấn đề liên quan tới tình hình biển đảo hiện nay.

Trung Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.