Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Ea Súp thăm các chốt biên phòng tham gia phòng, chống dịch

22:00, 09/08/2021

Chiều 9-8, Đoàn công tác của Huyện ủy Ea Súp do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Y Sáo Byă  làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ tại các chốt thuộc các đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện đang làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới, tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các chốt thuộc Đồn Biên phòng cửa khẩu Đắk Ruê, Ea H’leo, Ia Rvê và Đồn Biên phòng Yok M’Bre.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của các chốt trong thực hiện nhiệm vụ quản lý biên giới và phòng, chống dịch thời gian qua.

Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ các chốt tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, làm tốt công tác quản lý người và phương tiện xuất nhập cảnh trái phép; quản lý chặt chẽ, xử lý nghiêm theo quy định, phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành cách ly y tế đối với các trường hợp vi phạm quy chế biên giới và tăng cường công tác kiểm soát y tế, phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Đại diện Huyện ủy Ea Súp tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ chốt phòng, choogns dịch COVID-19 của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê
Đoàn công tác của Huyện ủy Ea Súp trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ chốt phòng, chống dịch COVID-19 của Đồn Biên phòng cửa khẩu Đắk Ruê.

Nhân dịp đến thăm, đại diện Đoàn công tác đã trao quà của cán bộ và nhân dân huyện tặng lực lượng bộ đội biên phòng tại các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19, mỗi suất gồm hiện vật và 4,5 triệu đồng tiền mặt.

Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.