Multimedia Đọc Báo in

Thư ngỏ mời tham gia "Góp ý vào Dự thảo báo cáo chính trị" và "Hiến kế xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh"

09:44, 24/07/2020
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII là sự kiện chính trị, xã hội quan trọng; là ngày hội lớn, thu hút sự quan tâm, kỳ vọng của đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đại hội có nhiệm vụ quan trọng là tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI và quyết định phương hướng, mục tiêu phát triển của tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Với nhiệm vụ được giao và trách nhiệm trước Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã chuẩn bị, xây dựng công phu, kỹ lưỡng Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.
 
Để Báo cáo chính trị thực sự có chất lượng, khả thi, phản ánh đầy đủ tâm tư, tình cảm, mong muốn, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh, sắp tới Báo Đắk Lắk mở chuyên mục “Góp ý vào Dự thảo báo cáo chính trị”. Đồng thời, hưởng ứng Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh”, Báo Đắk Lắk cũng mở chuyên mục “Hiến kế xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh”. Báo Đắk Lắk rất mong nhận được sự tham gia tích cực, trách nhiệm, trí tuệ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
 
Các bài viết cho các chuyên mục này xin gửi về địa chỉ toasoan.baodaklak@gmail.com hoặc http://toasoan.baodaklak.vn. Những tác phẩm đăng tải được trả nhuận bút theo quy định. Riêng bài viết hưởng ứng Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh” được đăng ký  hồ sơ tham dự Giải.
 
Trân trọng!
 
                                  BAN BIÊN TẬP
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.