Multimedia Đọc Báo in

Công tác chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII

09:24, 06/06/2014
Sáng 5-6, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp thường kỳ nhằm đánh giá kết quả công tác tháng 5, triển khai nhiệm vụ tháng 6 năm 2014.
 
Trong tháng 5, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp liên tịch bàn về việc chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7-2014, đề nghị UBND tỉnh và các sở, ngành chuẩn bị tốt các văn bản trình kỳ họp. Đối với công tác giám sát, Thường trực HĐND tỉnh thường xuyên tổ chức việc rà soát công tác ban hành các văn bản quy phạm pháp luật của UBND tỉnh, công tác giải quyết kiến nghị của cử tri và khiếu nại, tố cáo của công dân. Về việc giải quyết các vấn đề phát sinh giữa 2 kỳ họp, Thường trực HĐND tỉnh đã xem xét, bổ sung 2 dự án vào danh mục kêu gọi đầu tư giai đoạn 2012 -2015; triển khai kế hoạch vốn cho các Chương trình mục tiêu quốc gia; phân bổ kinh phí sự nghiệp cho việc thực hiện chương trình bố trí dân cư cho các huyện; triển khai một số dự án và thu hồi vốn các công trình chưa thực hiện được…
 
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp

 Trong tháng 6-2014, Thường trực HĐND tỉnh tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ: tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư của công dân và kiểm tra việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đôn đốc, giám sát việc triển khai và thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh; chú trọng việc triển khai làm tốt các công việc liên quan kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh sắp tới.

Minh Thông

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.