Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Cư M’gar lần thứ 11 khóa VII

09:13, 06/04/2012

Ngày 5-6, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Cư M’gar khóa VII đã tổ chức hội nghị mở rộng lần thứ 11, nhằm đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn trong 3 tháng đầu năm 2012.

Trong 3 tháng qua, tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Cư M’gar có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống của đại bộ phận quần chúng nhân dân có nhiều cải thiện, tinh thần đoàn kết được phát huy, tính dân chủ trong cộng đồng dân cư tiếp tục thực hiện có hiệu quả, đồng bào hăng hái tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và đã đạt được những kết quả rất khả quan. Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ huyện đã triển khai cho đội ngũ cán bộ, đảng viên học tập đầy đủ các Nghị quyết của Đảng, thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý những vấn đề chính cần tập trung, đó là: việc tổ chức quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết số 12- NQ/TW; tình hình kinh tế-xã hội trong nước và của tỉnh quý I năm 2012; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới....

Văn Sơn


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.