Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh

19:29, 05/06/2014
Sáng ngày 5- 6, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 5 tháng đầu năm và tình hình triển khai nghị quyết của Tỉnh ủy năm 2014. Đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc.
Đảng ủy khối Doanh nghiệp hiện có 86 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, gồm 21 Đảng bộ cơ sở và 65 chi bộ cơ sở với 2.555 đảng viên. Trong 5 tháng đầu năm 2014, doanh thu của các doanh nghiệp trong khối ước đạt gần 7.180 tỷ đồng (đạt 47 % kế hoạch); kim ngạch xuất khẩu 182 triệu USD; lợi nhuận 275 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động từ 5,2 - 6 triệu đồng/ người/ tháng.
Đồng chí Cao Đức Khiêm phát biểu tại buổi làm việc
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm phát biểu tại buổi làm việc

 Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên được Ban Thường vụ Đảng ủy khối thường xuyên quan tâm chú trọng. Trong 5 tháng đầu năm, Đảng ủy khối đã xét, quyết định kết nạp được 54 đảng viên mới, đạt 33,7 % so với chỉ tiêu năm 2014.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Cao Đức Khiêm đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã kịp thời lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng kịp thời khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất kinh doanh. 

Đồng chí Lưu Tiến Vinh, Phó Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
 Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lưu Tiến Vinh phát biểu tại buổi làm việc
Đối với nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp cần tập trung chỉ đạo tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc; thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Kết luận số 96-KL/TW của Ban Bí thư tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 22 của Ban Bí thư khóa X về tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; cùng với tỉnh thực hiện nghiêm túc Chương trình số 23 của Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, sắp xếp lại doanh nghiệp….
V.C
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.