Multimedia Đọc Báo in

Nhiều đoạn trên đường Tố Hữu bị xuống cấp

08:49, 25/05/2014
Trên đường Tố Hữu, đoạn từ phường Khánh Xuân dẫn vào xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột), hiện có nhiều đoạn đã bị xuống cấp, nhưng chưa được sửa chữa, gây khó khăn cho việc đi lại của người tham gia giao thông.
 
Theo quan sát, gần 2/3 diện tích mặt đường bị bong tróc, trơ đá. Nhiều ổ voi, ổ gà nằm nối tiếp nhau tạo thành những cái “bẫy”, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, nhất là vào ban đêm. Sở dĩ xảy ra tình trạng này là do các xe chở vật liệu xây dựng quá khổ quá tải lưu thông ngày càng nhiều. Vì sợ nguy hiểm cho người đi đường, người dân xung quanh khu vực đã lấy đá lấp vào các hố, tránh nhiều xe qua lại bị sập “bẫy”. Chị Hà Thị Minh Tâm, một người dân địa phương cho biết: “Nhiều đoạn trên đường Tố Hữu bị xuống cấp đã lâu. Việc đổ đá xuống những ổ voi, ổ gà chỉ là tạm thời vì chỉ được một thời gian lại lún xuống, vào trời nắng đường bụi mù, nhiều người qua đây vì không cẩn thận nên bị té”.
Mặt đường bị  sụp lún nên xe buộc phải vòng tránh  và đi sai  phần đường.
Mặt đường bị sụp lún nên xe buộc phải vòng tránh và đi sai phần đường.

Rất mong các cơ quan chức năng sớm có các biện pháp sửa chữa, nâng cấp lại những đoạn đường bị xuống cấp, bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, góp phần làm đẹp thêm bộ mặt thành phố.

Thu Thảo


Ý kiến bạn đọc