Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em cho gần 500 em học sinh

21:08, 26/06/2020
Ngày 25-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thành Công phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình truyền thông phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em cho gần 500 học sinh Trường THCS Trưng Vương (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trong thời gian qua; phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ…
 
tt
Học sinh Trường THCS Trưng Vương trả lời câu hỏi tại chương trình.
 
Bên cạnh đó, các em học sinh còn được hướng dẫn cách nhận diện, xác định đối tượng, nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại trẻ em. Những vấn đề các em quan tâm tại chương trình như: thế nào là xâm hại trẻ em; kỹ năng phòng tránh, xử lý khi trẻ bị xâm hại; hậu quả đối với trẻ em khi bị xâm hại; chế tài xử lý đối với các hành vi xâm hại trẻ em… được cán bộ Công an TP. Buôn Ma Thuột giải đáp cặn kẽ. 
 
Dịp này, Hội LHPN phường Thành Công đã trao 35 phần quà tặng học sinh nghèo hiếu học của trường. 
 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.