Multimedia Đọc Báo in

Nam thanh niên hận tình đâm mẹ bạn gái trọng thương lĩnh án 16 năm tù

18:17, 29/12/2020

Sáng 29-12, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Long Thanh Tú (SN 1991, trú tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) 16 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2017, Tú có quan hệ yêu đương với chị T. T. H. T. (SN 1992, trú phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột). Đến tháng 1-2020, Tú nghi ngờ chị T. có tình cảm với người khác nên nghĩ cách giết người yêu để trả thù.

sd
Bị cáo Long Thanh Tú tại tòa

Ngày 8-2, Tú bắt xe từ TP. Hồ Chí Minh lên TP. Buôn Ma Thuột đóng giả làm tài xế xe ôm để theo dõi chị T.. Quá trình theo dõi, nhiều lần Tú thấy chị T. ra ngoài và có các cử chỉ thân mật với nam thanh niên khác nên định ra tay sát hại nhưng không thành.

Sáng 12-2, Tú phát hiện nam thanh niên nói trên đến nhà T. chơi, rồi một lúc sau thì bà Đ. T. N. (SN 1974, mẹ chị T.) đi ra khỏi nhà. Nghĩ rằng bà N. là người tiếp tay, tạo điều kiện cho con gái yêu người khác nên Tú nảy ý định giết bà N.. Đến 18 giờ cùng ngày, Tú tiếp tục cải trang làm tài xế xe ôm đến giao trà sữa cho bà N. rồi dùng dao thủ sẵn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ (tỷ lệ thương tích 33%).

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.