Multimedia Đọc Báo in

Đâm bạn nhậu tử vong vì xin về trước

20:38, 27/12/2020

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Đỗ Viết Dương (SN 1983, trú thôn 13, xã Ea Păl, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 16-12, Dương gọi điện thoại rủ anh N.X.Q. (SN 1985, trú cùng xã) sang nhà nhậu với một số người bạn khác.

sd
Đối tượng Đỗ Viết Dương bị dẫn giải về cơ quan điều tra

Ngồi nhậu được khoảng 3 tiếng đồng hồ thì anh Q. xin phép về trước nhưng Dương không đồng ý. Dương bắt anh Q. phải lấy xe ô tô của Dương chở một người bạn về nhà, sau đó quay lại nhậu tiếp. Anh Q. không đồng ý mà nói lấy xe máy của mình để chở bạn rồi sẽ về nhà luôn vì vợ sắp sinh con. Ngay lập tức, Dương rút chìa khóa xe máy ném đi, đồng thời lấy dao tự chế trong xe ô tô đâm một nhát vào ngực anh Q. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.