Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

18:55, 27/11/2020

Chiều 26-11, Công an xã Hoà Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức diễn đàn Công xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2020.

Đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đã về dự trong lần đầu tiên Công an xã tổ chức diễn đàn này.

Tại diễn đàn, lãnh đạo công an xã báo cáo tóm tắt kết quả tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong năm 2020; đồng thời tiếp thu, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân liên quan đến tác phong làm việc, phẩm chất đạo đức, cách ứng xử với nhân dân trong tiếp xúc hằng ngày.

Người dân ý kiến tại diễn đàn
Người dân phát biểu ý kiến tại diễn đàn.

Các ý kiến của nhân dân tại diễn đàn đánh giá cao những chuyển biến tích cực trên lĩnh vực an ninh trật tự kể từ khi lực lượng công an chính quy được tăng cường về địa bàn, nhất là đổi thay trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân trong quá trình thực hiện thủ tục, giấy tờ. Một số ý kiến cũng thẳng thắn phản ánh những tồn tại, như: hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm chưa cao, khi vẫn còn xảy ra tình trạng trộm cắp gây bức xúc trong nhân dân, tội phạm hình sự, tội phạm ma tuý không giảm; cán bộ, chiến sĩ Công an xã cần gần gũi, thân thiện với nhân dân cũng như sâu sát với địa bàn hơn; tình hình trật tự an toàn giao thông diễn biến khá phức tạp do học sinh, thanh thiếu niên vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Thiếu tá Nguyễn Trọng Dũng tiếp thi các ý kiến của nhân dân.
Thiếu tá Nguyễn Trọng Dũng, Trưởng Công an xã Hòa Thuận tiếp thu các ý kiến của nhân dân.

Các ý kiến của nhân dân được lãnh đạo, chiến sĩ công an xã nghiêm túc tiếp thu và cam kết khắc phục, sửa chữa những hạn chế, thiếu sót, hướng đến mục tiêu phục vụ nhân dân tốt nhất.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.