Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Krông Na tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

20:06, 14/11/2020

Công an xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) vừa tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân.

Tại diễn đàn, đã có 10 ý kiến phản ánh của nhân dân liên quan đến một số vấn đề: tình hình trộm cắp vặt vẫn còn xảy ra trên địa bàn; tình trạng thiếu niên chưa đủ tuổi quy định điều khiển phương tiện gây mất an toàn giao thông; chưa có sự quản lý chặt chẽ trong công tác nắm bắt tình hình người đến tạm trú, lưu trú...

Lãnh đạo Công an xã Krông Na đã giải đáp thỏa đáng những ý kiến của người dân, đồng thời cam kết khắc phục những hạn chế đã nêu để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

Cũng tại diễn đàn, Công an xã Krông Na kết hợp tuyên truyền về hiểm họa của việc tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tác hại của "tín dụng đen"; giới thiệu và khuyến khích bà con nhân dân sử dụng điện thoại thông minh tham gia chương trình "Kết nối mạng xã hội - Bình yên cho mỗi gia đình" thông qua trang zalo chính thức của Công an xã .

Công an xã Krông Na tận tình hướng dẫn người dân
Công an xã Krông Na tận tình hướng dẫn người dân các thủ tục hành chính.

Đây là một hình thức sinh hoạt chính trị quan trọng, là dịp để nhân dân bày tỏ tâm tư, tình cảm, ý kiến của mình đối với lực lượng Công an, qua đó tăng cường mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó giữa quần chúng nhân dân với lực lượng công an, phát huy hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.