Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ hờ

16:20, 28/10/2020

Công an huyện Krông Pắc đang tam giữ đối tượng Hoàng Văn Sinh (SN 1977, trú thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, mặc dù đã có vợ và 2 con nhưng Hoàng Văn Sinh vẫn có quan hệ tình cảm với chị Vừ Thị V. (SN 1983, trú tại thôn 12, xã Vụ Bổn); cả hai sống với nhau như vợ chồng từ năm 2016 đến nay và có 2 người con chung. Chị V. cũng có 2 con riêng với chồng trước, trong đó có cháu V. T. H. (SN 2007).

sd
Căn nhà nơi chị V. và Sinh chung sống

Trong quá trình chung sống, Sinh đã nhiều lần đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. Tuy nhiên, cháu H. không dám tố cáo vì sợ Sinh đánh đập.

Thấy thái độ của cháu H. đối với Hoàng Văn Sinh có nhiều bất thường nên chị V. tra hỏi. Cháu H. tiết lộ đã nhiều lần bị Sinh thực hiện hành vi hiếp dâm nên chị V. trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Krông Pắc.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.