Multimedia Đọc Báo in

Hai anh em rủ nhau đi cướp

13:34, 18/10/2020

Công an huyện Cư M’gar đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Linh (SN 1995) và em trai là Trần Văn Khải (SN 2001), cùng trú tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trưa 13-9-2020, Linh và Khải đi bộ đến khu vực đối diện siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột rồi thuê hai người hành nghề xe ôm là ông Trần Văn Kỷ (SN 1966) và ông Nguyễn Minh Phương (SN 1960, cùng trú tại phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) chở về huyện Cư M’gar.

sd
Nghi can Trần Văn Linh tại cơ quan công an

Khi chạy được hơn 20 km, đến đoạn đường vắng thuộc buôn Triă, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar thì Linh và Khải dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông Phương và ông Kỷ rồi rút dao nhọn ra khống chế cướp 2 chiếc xe máy, 2 chiếc điện thoại di động và gần 5 triệu đồng.

Sau gần 1 tháng tích cực điều tra, Công an huyện Cư M’gar phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đã làm rõ truy bắt Trần Văn Linh và Trần Văn Khải.

Tại cơ quan công an, Linh và Khải còn khai nhận đã gây ra một vụ cướp xe ôm ở tỉnh Khánh Hòa và thực hiện trót lọt nhiều vụ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt xe máy, trộm cắp xe máy của người dân ở các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Định và Long An bán lấy tiền tiêu xài.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.