Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe ô tô tải chở gỗ lậu

22:09, 03/08/2020

Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh vừa chuyển giao một vụ vận chuyển gỗ lậu cho Công an huyện Krông Pắc tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 2-8, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 113 Quốc lộ 26 đoạn qua thôn Phước Lợi 1, xã Ea Phê (huyện Krông Pắc), tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã phát hiện xe ô tô tải BKS 47C – 081.78 do lái xe Hà Khắc Huy (SN 1993, trú xã Ea Ô, huyện Ea Kar) điều khiển có biểu hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra phương tiện. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có nhiều hộp gỗ đã được xẻ vuông vắn, qua đo đạc có khối lượng khoảng 1,4 m3.

mm
Lực lượng chức năng đo đạc số gỗ lậu phát hiện trên xe ô tô tải.

Tại thời điểm kiểm tra, Huy không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số gỗ trên và bước đầu khai nhận được một người ở xã Ea Ô (huyện Ea Kar) nhờ chở số gỗ trên từ xã Ea Ô đến xã Ea Kênh (huyện Krông Pắc) tiêu thụ.

                                                                   Võ Trường

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.