Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ hai con nghiện có hành vi mua bán và tàng trữ ma túy

20:42, 29/08/2020

Chiều 28-8, trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường A Ma Jhao, một tổ công tác của Công an phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) phát hiện người đàn ông tên Nguyễn Xuân Hùng (SN 1963, trú huyện Cư Kuin) với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra.

Khám xét trên người Hùng, lực lượng Công an thu giữ một gói hêrôin; đối tượng khai nhận vừa mua của Lưu Đức Sinh (SN 1993, ở trọ nhà số 5, đường Y Ni Ksơr, phường Tân Lập) để sử dụng.

sd
Hai đối tượng Sinh (bìa trái) và Hùng tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, Công an phường Tân Lập đã bắt và khám xét khẩn cấp nơi tạm trú của Sinh. Tại đây, lực lượng công an thu giữ 30 gói hêrôin, nhiều bơm kim tiêm, 600 nghìn đồng mà sinh đã bán ma túy có được trong ngày. Sinh khai nhận thường xuyên mua hêrôin về sử dụng và chia nhỏ bán kiếm lời.

Được biết, Nguyễn Xuân Hùng đã nghiện ma túy 38 năm nay và từng có 4 tiền án cùng về tội trộm cắp tài sản. Còn Lưu Đức Sinh đã nghiện ma túy 5 năm nay.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.