Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

10:20, 10/04/2020

Sáng 10-4, Đội điều tra tổng hợp Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng (SN 1991, trú phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Dũng là tài xế của nhà xe Đình Thắng ở phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột chuyên chạy tuyến Đắk Lắk - Gia Lai. Thời gian này nhà xe đang tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 nên Dũng được cho nghỉ việc.

sd
Đối tượng Bùi Anh Dũng tại cơ quan điều tra

Trưa 8-4, Dũng cùng 3 người khác đến nhà xe Đình Thắng tổ chức ăn nhậu. Khoảng 1 giờ sau đó, một người trong nhóm tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái. Thấy vậy, Dũng cùng hai người trong bàn nhậu lấy xe ô tô 16 chỗ của nhà xe Đình Thắng chở người này đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Khi đến bệnh viện, cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Bị bảo vệ đuổi ra ngoài, Dũng điều khiển xe ô tô chở cả nhóm đi với tốc độ cao trên đường Trần Quý Cáp hướng ra Quốc lộ 26. Chạy được khoảng 500 m thì tông vào xe máy do bà Nguyễn Thị Xiên (SN 1962, trú phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước khiến bà Xiên tử vong tại chỗ. Ngay sau đó Dũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua quá trình điều tra, truy xét, cơ quan chức năng đã triệu tập Dũng lên làm việc. Qua kiểm tra cho thấy Dũng dương tính với chất ma túy. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.