Multimedia Đọc Báo in

Cảnh giác với hành vi mạo danh Sở Kế hoạch và Đầu tư để trục lợi

21:24, 18/04/2019

Thời gian qua, một số cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phản ánh tình trạng bị các đối tượng mạo danh Sở Kế hoạch và Đầu tư liên hệ chào mời bán sách, tài liệu tham gia các lớp tập huấn. Để nhận được tài liệu, các cá nhân, doanh nghiệp phải trả cho người gửi khoản tiền là 1,2 triệu đồng.

Tuy nhiên, Sở Kế hoạch và Đầu tư khẳng định không liên hệ hoặc sử dụng các hình thức liên lạc khác đề chào mời bán sách, tài liệu tham gia các lớp tập huấn hoặc tài trợ cho bất kỳmột hoạt động nào như phản ánh trên. Hành vi mạo danh, lợi dụng danh nghĩa cơ quan quản lý Nhà nước nêu trên nhằm mục đích gây áp lực đối với cá nhân, doanh nghiệp, làm ảnh hưởng đến uy tín của Sở Kế hoạch và Đầu tư, ảnh hưởng xấu đến môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh.

Vì vậy, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cần cảnh giác với các hành vi mạo danh trục lợi nêu trên; nếu phát hiện có hành vi mạo danh, cần báo cơ quan công an để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồng Hà

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.