Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố một đối tượng mua bán số lượng lớn hêrôin

10:30, 01/10/2013
Vào lúc 20 giờ ngày 3-9, tại xã Ea Knuêk (huyện Krông Pak), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh đã bắt quả tang Đặng Chấn Hùng (SN 1969, quê ở Nam Định; trú tại tổ dân phố 6, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lực lượng Công an đã thu giữ tổng trọng lượng là 70,9474g hêrôin trên người và tại chỗ ở của Hùng.

Tại cơ quan điều tra, Đặng Chấn Hùng khai nhận, năm 2012 Hùng làm thuê tại TP. Hồ Chí Minh nên thường tới khu vực ngã tư An Sương để mua ma túy sử dụng. Sau đó Hùng chuyển về TP. Buôn Ma Thuột để làm thợ sơn PU. Gần đây Hùng nảy sinh ý định mua hêrôin về bán để kiếm tiền chi tiêu. Ngày 1-9, Hùng mang theo số tiền hơn 30 triệu đồng đi TP. Hồ Chí Minh đến khu vực ngã tư An Sương và mua của một người đàn ông không rõ tên một gói hêrôin. Sau khi mua được hêrôin, ngày 3-9, Hùng giấu 9,9918g hêrôin trong người đem đến xã Ea Knuêk để tìm người bán nhưng chưa kịp bán thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt quả tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng để điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy của Đặng Chấn Hùng.

Nhã Bình


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.