Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh

16:03, 19/10/2020

Ngày 19-10, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Cư Kuin phối hợp Trường THPT Y Jut (Cư Kuin) và Công ty TNHH Lai Hương tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông năm 2020 – 2021 cho cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên thuộc Công an huyện đã thông tin về thực trạng tai nạn giao thông hiện nay trong cả nước nói chung, địa bàn tỉnh Đắk Lắk và huyện Cư Kuin nói riêng; những hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra và những nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến tai nạn giao thông.

Đồng thời, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan; giới thiệu, phân tích rõ các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

aaaa
Học sinh tham gia tìm hiểu kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông qua hình thức hỏi - đáp nhanh. 

Qua đó, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho các em nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông; nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho bản thân và mọi người xung quanh.

aaaa
Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi nhận quà tặng từ chương trình

Thông qua hình thức trả lời các câu hỏi đáp nhanh có quà tặng, chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu được kiến thức.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.