Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tiếp nhận 7 ca tai nạn giao thông ở tỉnh Đắk Nông

10:08, 13/06/2020

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, sáng 13-6, bệnh viện tiếp nhận 7 trường hợp đến cấp cứu liên quan một vụ tai nạn giao thông (TNGT) vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông).

Trong số 7 người bị nạn thì có 2 người đã tử vong: Nguyễn Lý Diệu Huệ và một phụ nữ tầm 60 tuổi (chưa rõ danh tính); 5 người còn lại gồm: La Thị Thái, Lê Thị Hồng Phượng, Nông Thị Tình, Trương Thị Nguyệt Phương và Huỳnh Thị Thu (tất cả có địa chỉ thường trú tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đều trong tình trạng đa chấn thương nặng. Hiện bệnh viện đang tập trung bác sỹ, y tá, máy móc thiết bị để điều trị kịp thời cho người bị nạn.

d
Người gặp nạn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Được biết, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa 3 ô tô và nhiều xe máy khiến 3 người tử vong tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện và 5 người khác bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đã đến hiện trường và bệnh viện thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ kinh phí cho người bị nạn.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.