Multimedia Đọc Báo in

Một ngày xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết

21:43, 29/05/2020

Chỉ trong ngày 29-5, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 3 người, bị thương 1 người, hư hỏng 4 phương tiện.

hh
Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại huyện Cư M'gar.

Trong đó, 2/3 vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại xã Hòa Thắng và phường Ea Tam thuộc địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, làm chết 2 người, hư hỏng 2 mô tô, nguyên nhân là do người điều khiển phương tiện không chú ý quan sát và không đi bên phải theo chiều đi của mình. Một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên Tỉnh lộ 8 thuộc buôn Phơng, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, làm chết 1 người, hư hỏng 1 mô tô; một vụ va chạm giao thông xảy ra Tỉnh lộ 1 thuộc huyện Ea Súp làm bị thương 1 người, hư hỏng 1 mô tô.

Cũng trong ngày 29-5, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã phát hiện và lập biên bản 114 trường hợp vi phạm; trong đó có 16 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 3 trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn.

Thúy Hằng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.