Multimedia Đọc Báo in

Xe khách bị lật, người dân đập kính cứu người

08:36, 01/12/2019

Khoảng 5 giờ 45 sáng 30-11, tại Km 9 Quốc lộ 26 (đoạn gần khu du lịch Kô Tam, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một xe khách giường nằm bị lật bên đường, đè gãy một trụ điện và hàng rào của nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, xe khách giường nằm BKS 47B-024.39 do tài xế Tôn Thất Hoàng Vũ (SN 1982, trú TP. Đà Nẵng) điều khiển theo hướng huyện Krông Pắc - TP. Buôn Ma Thuột, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ bị lật sang bên phải đường.

bị cáo
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã dùng búa, xà beng đến đập kính chắn gió của xe để đưa hành khách ra ngoài.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách chỉ còn một lái xe, một phụ xe và 2 hành khách. Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị H. (SN 1979, trú TP. Đà Nẵng) bị thương nhẹ ở đầu được người dân đưa đến Bệnh viện Thiện Hạnh điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.