Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Dán decal phản quang cho 150 xe máy cày

11:03, 15/12/2019
Công an huyện Krông Búk vừa tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ và dán decal phản quang trên xe máy cày cho người dân xã Pơng Drang.
 
Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng điều khiển xe máy cày an toàn; thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người chết và bị thương để người dân rút kinh nghiệm.
 
tt
Công an huyện Krông Búk dán decal phản quang nhận diện xe máy cày cho người dân xã Pơng Drang.
 
Bên cạnh đó, để hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông do xe máy cày gây ra, Công an huyện đã dán decal phản quang cho 150 xe máy cày phục vụ sản xuất nông, lâm nghiệp trên địa bàn xã Pơng Drang.
 
Theo thử nghiệm những miếng dán phản quang sẽ giúp cho các phương tiện lưu thông vào ban đêm hoặc thời điểm ánh sáng không bảo đảm dễ dàng phát hiện ra xe máy cày dừng, đỗ để chủ động phòng tránh và xử lý nếu có tình huống xấu xảy ra. 
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.