Multimedia Đọc Báo in

Tặng mũ bảo hiểm cho người dân tham gia giao thông dọc Quốc lộ 27

14:21, 11/10/2019

Sáng 11-10, Phòng CSGT (Công an tỉnh) phối hợp với Head Honda Trương Hòa Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức tuyên truyền về công tác bảo đảm an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho người dân dọc tuyến Quốc lộ 27, đoạn qua huyện Cư Kuin.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT (Công an tỉnh) đã phổ biến các quy định khi tham gia giao thông cho người dân. Cụ thể: quy định về bắt buộc đội mũ bảo hiểm; không sử dụng chất kích thích khi điều khiển phương tiện; đi đúng làn đường, phần đường; các mức xử phạt vi phạm hành chính.

Cùng với đó, lực lượng CSGT tổ chức phát tờ rơi có thông tin và hình ảnh về các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh.

d
Cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT (Công an tỉnh) tuyên truyền về công tác bảo đảm an toàn giao thông cho người dân.

Kết hợp với công tác tuyên truyền, Phòng CSGT đã tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân tham gia giao thông trên tuyến.

Hoàng Tuyết

                                                                         

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.