Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường công tác quản lý, bảo trì công trình cầu treo

16:27, 24/05/2019

Ngày 21-5, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4053/UBND-CN về việc tăng cường công tác quản lý, bảo trì các công trình cầu treo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện: Krông Bông, Lắk, Krông Năng, Buôn Đôn, Cư M’gar, Ea Kar, Krông Ana và thị xã Buôn Hồ khẩn trương tổ chức kiểm tra thực tế, sửa chữa hư hỏng, không để công trình xuống cấp, tăng cường công tác bảo trì, bảo đảm công trình sử dụng an toàn, bền vững.

d
Cầu treo thôn Ea Chai, xã Bình Hòa (huyện Krông Ana).

Sở Giao thông vận tải cho biết, hiện toàn tỉnh có 30 cầu treo, các công trình này được đầu tư xây dựng từ năm 1998 đến 2017 bằng nhiều nguồn vốn khác nhau. Hiện nay, một số cầu bị hư hỏng, không bảo đảm kỹ thuật, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cao, nhất là đối với các cầu do người dân tự đầu tư xây dựng…

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.