Multimedia Đọc Báo in

Ký kết thực hiện các quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải mía đường

08:21, 11/01/2018

Ngày 10-1, tại huyện Ea Kar, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Công ty Cổ phần Mía đường 333 tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải trên địa bàn tỉnh và ký kết thực hiện các quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải mía đường năm 2018.

IMG_3088.jpg
Đại diện các đơn vị kinh doanh vận tải ký kết thực hiện các quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải mía đường năm 2018.

Nội dung ký kết gồm: Đơn vị kinh doanh vận tải thường xuyên phổ biến cho lái xe chấp hành đúng quy định của pháp luật về tải trọng phương tiện; xe đưa vào tham gia vận chuyển mía phải bảo đảm còn niên hạn sử dụng, đủ tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; không tổ chức bốc xếp, vận chuyển, tiếp nhận xe chở mía quá tải trọng, quá kích thước, thành thùng theo thiết kế của xe; thực hiện đầy đủ các quy định của Luật Giao thông đường bộ và các quy định khác của pháp luật về kinh doanh vận tải hàng hóa về ô tô...  

IMG_3077.jpg
Đại diện một doanh nghiệp kinh doanh vận tải nêu ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh vận tải.

Cũng tại buổi ký cam kết, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh vận tải còn được phổ biến, quán triệt một số quy định của Chính phủ về vận tải hàng hóa, xử lý các phương tiện chở quá khổ, quá tải; nêu những thắc mắc, băn khoăn trong hoạt động kinh doanh vận tải... Các ý kiến đã được lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông giải thích rõ ràng, thỏa đáng.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.