Multimedia Đọc Báo in

Gây tai nạn rồi bỏ trốn, tài xế bị camera giám sát trên đường tố giác

15:14, 16/10/2017

Mới đây thông qua hệ thống camera giám sát được lắp đặt trên đường, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện Cư M’gar đã phát hiện 1 xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 55, ngày 11-10-2017, trên đường Hùng Vương thuộc thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar), xe mô tô biển kiểm soát 47AB – 860.67 do Võ Thị Thức (SN 2000, thường trú tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú) điều khiển chở theo Nguyễn Thị Kim Diệu (SN 2001, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) lưu thông theo hướng từ thị trấn Ea Pôk đi xã Ea Kpam đã bị 1 xe ô tô không rõ biển kiểm soát đi từ phía sau vượt lên gây tai nạn. Hậu quả làm Thức và Diệu bị thương. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô đã cho xe bỏ trốn khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân trên đường.

Chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Cư M’gar để phục vụ điều tra.
Chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Cư M’gar để phục vụ điều tra.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường cấp cứu người bị nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn. Do trên tuyến đường này có gắn camera giám sát nên lực lượng Cảnh sát giao thông đã cho trích xuất hình ảnh để tìm hiểu sự việc. Hình ảnh từ camera đã xác định phương tiện gây tai nạn là xe ô tô biển số 47A-105.83. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện đã xác định bà P.T.T (SN 1968, ở thị trấn Ea Pốk) là người điều khiển chiếc xe ô tô trên.

Được biết, toàn huyện Cư M’gar hiện có 20 camera giám sát được lắp từ năm 2016 tại các tuyến đường trọng yếu của 9 xã, thị trấn nhằm theo dõi, giám sát tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, kịp thời phát hiện những vụ mua bán, vận chuyển gỗ trái phép trên địa bàn... Cư M’gar cũng là huyện đầu tiên của tỉnh lắp đặt hệ thống camera giám sát trên các tuyến đường.

Trung Dũng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.