Multimedia Đọc Báo in

Qua đường bất cẩn, gặp tai nạn

22:53, 12/03/2016
Khoảng 20 giờ 30, ngày 12-3, tại khu vực trước số nhà 77 Nguyễn Lương Bằng (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến 1 người bị thương nặng.
 
Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên một người đàn ông (chưa rõ danh tính), điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 47FB-0991, lưu thông theo hướng TP. Buôn Ma Thuột - huyện Cư Kuin, đến khu vực trước số nhà 77 Nguyễn Lương Bằng thì rẽ trái. Khi sang phần đường đối diện bất ngờ gặp xe ôtô mang biểm kiểm soát 47C-00161 đi theo chiều ngược lại. Mặc dù đã phát hiện được và phanh gấp, nhưng do lúc này xe ôtô đang lưu thông với tốc độ cao đã va quệt vào xe mô tô khiến người điều khiển xe mô tô ngã xuống đường. Sau khi va chạm với xe mô tô, xe ôtô tiếp tục lao về phía trước, tông vào trạm biến áp ven đường rồi mới dừng lại.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

 

Trạm biến áp bị hư hỏng sau cú tông của xe ô tô
Trạm biến áp bị hư hỏng sau cú tông của xe ôtô
Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe mô tô bị thương nặng, xe ôtô và trạm biến áp bị hư hỏng nặng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra lạm rõ sự việc.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.