Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 1 tài xế taxi dương tính với ma túy đá

17:04, 29/03/2016

Sáng 29-3, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra chất ma túy đối với 20 tài xế ôtô khách, ôtô tải và taxi tại Bến xe TP. Buôn Ma Thuột bằng hình thức test mẫu nước tiểu.

f
Đoàn liên ngành đọc kết quả xét nghiệm chất ma túy của tài xế Đ. tại buổi kiểm tra
 
Qua đó, phát hiện Lương Tấn Đ. (SN 1991, trú tại đường Ama Sa, TP. Buôn Ma Thuột) là tài xế của chi nhánh Công ty Cổ phần Sun taxi tại Đắk Lắk điều khiển ôtô mang BKS 47A – 116.15 dương tính với ma túy đá (MET) và Amphetamin. Ban đầu tài xế Đ. không thừa nhận có sử dụng ma túy trong lúc điều khiển phương tiện, nhưng bằng nghiệp vụ và qua đấu tranh của đoàn liên ngành, tài xế Đ. mới chịu ký vào biên bản vi phạm.
 
Theo quy định tại Khoản 10, Điều 5, Nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử phạt người điều khiển ôtô và các loại xe tương tự ôtô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ như trong cơ thể có chất ma túy sẽ bị tước quyền sử dụng GPLX 24 tháng (trong trường hợp có GPLX) hoặc phạt tiền từ 8 đến 10 triệu đồng (trong trường hợp không có GPLX hoặc có nhưng đang bị tước quyền sử dụng).
 
 Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.