Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Hơn 500 đoàn viên thanh niên ra quân dọn vệ sinh môi trường

09:04, 06/06/2019

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), đồng thời phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp, sáng ngày 5-6, Đoàn cơ sở các xã Cư Đrăm, Cư Kty, Dang Kang, Hòa Sơn, Hòa Lễ, Ea Trul (huyện Krông Bông) đã ra quân dọn vệ sinh môi trường.

Tại buổi ra quân, hơn 500 đoàn viên, thanh niên đã tham gia vệ sinh làm sạch môi trường, phát quang hành lang giao thông, tập kết rác thải một số khu vực, xóa điểm đen ô nhiễm môi trường tại nhiều trục đường chính trên địa bàn các xã, trồng và chăm sóc cây xanh...

Đoàn viên thanh niên xã Cư Đrăm trồng cây xanh tại UBND xã.
Đoàn viên thanh niên trồng cây xanh tại UBND xã Cư Đrăm 

Các hoạt động ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong toàn huyện tham gia bảo vệ môi trường. Qua đó, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.