Multimedia Đọc Báo in

Phê duyệt giá dịch vụ xử lý chôn lấp hợp vệ sinh chất thải rắn sinh hoạt tại bãi rác Hòa Phú

11:05, 11/04/2018
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 709/QĐ-UBND, ngày 5-4-2018 về việc phê duyệt giá dịch vụ xử lý chôn lấp hợp vệ sinh chất thải rắn sinh hoạt tại bãi rác Hòa Phú.
 
a
Rái thải sinh hoạt trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột hiện vẫn đang được xử lý tại bãi rác Cư Êbur: (Ảnh minh họa)

Theo đó, giá dịch vụ xử lý chôn lấp hợp vệ sinh chất thải rắn sinh hoạt tại bãi rác Hòa Phú là 232.470 đồng/tấn (đã bao gồm thuế VAT). Đây là giá dùng làm cơ sở để ký hợp đồng, thanh toán và được điều chỉnh theo đúng lộ trình và các quy định của pháp luật khi hạng mục xây dựng bãi rác Hòa Phú hoàn thành đi vào hoạt động.

Được biết, dự án bãi rác Hòa Phú thuộc Tiểu dự án Buôn Ma Thuột – Dự án phát triển các thành phố loại 2 tại Quảng Nam, Hà Tĩnh và Đắk Lắk do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ. Gói thầu này được UBND tỉnh Đắk Lắk giao cho Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk làm chủ đầu tư, tổng giá trị của Gói thầu được phê duyệt là hơn 145 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2019.

 
Thúy Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.