Multimedia Đọc Báo in

Co.opMart Buôn Ma Thuột tổ chức rút thăm trúng thưởng

22:42, 20/12/2017

Tối 19-12, Siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột đã tổ chức rút thăm trúng thưởng tìm ra chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của siêu thị.

Theo đó, chị Nguyên Kim Chi (TP. Buôn Ma Thuột) đã may mắn trúng giải nhất là chiếc tủ lạnh, trị giá 23 triệu đồng, chị Hà Âu (tỉnh Gia Lai) trúng giải Nhì là chiếc máy giặt trị giá 10 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Thu Hà (TP. Buôn Ma Thuột) trúng giải Ba là máy lọc nước trị giá 3 triệu đồng.

Khách hàng bốc thăm ngẫu nhiên tìm ra chủ nhân của các giải thưởng may mắn

Được biết, "rút thăm trúng thưởng" là một trong những chương trình nằm trong đợt khuyến mãi, giảm giá sâu nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 9 của siêu thị. Theo đó, từ ngày 11 đến 27-12, khách hàng sẽ có cơ hội mua nhiều sản phẩm may mặc, tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm… giảm giá đến 50%, trong đó, với hóa đơn 300.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng 1 phiếu để tham gia rút thăm may mắn với các giải thưởng có giá trị như trên.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.