Multimedia Đọc Báo in

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố đánh học sinh ở Buôn Đôn

17:49, 19/04/2018

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố đánh học sinh nhập viên mà Báo Đắk Lắk đã thông tin, mới đây, ông Hoàng Quốc Hội, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) cho biết, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du trong lúc chờ kết quả xác minh của cơ quan công an về vụ việc thầy Hà bị tố đánh học sinh trong lớp.

Ông Hoàng Quốc Hội cho biết thêm, bước đầu làm việc với nhà trường, thầy Hà khẳng định không đánh em H.B.N (học sinh lớp 1G) mà cho rằng trong lúc phụ kéo áo cho N. đã vô tình làm em chảy máu mũi. Tuy nhiên, nhà trường đã xác minh qua học sinh trong lớp thì các em đều cho rằng thầy Hà có tát N. Hiện nhà trường đang chờ kết quả xác minh từ cơ quan công an để có căn cứ xử lý theo quy định.

Thầy H. (bìa phải) trình bày sự việc với phóng viên.

Thầy Hà (bìa phải) trình bày sự việc với phóng viên.

Trước đó, ngày 11-4, bà Triệu Thị Ngọc Nga (mẹ cháu N., ở thôn 9, xã Ea Wer) đã phản ánh với lãnh đạo nhà trường và gửi đơn tố cáo lên Công an xã Ea Wer về việc ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du đánh cháu N. trong lớp học khiến cháu chảy máu mũi và phải nhập viện do chấn thương mũi.

Lê Nguyễn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.