Multimedia Đọc Báo in

Thông báo điều chỉnh vị trí tuyển dụng công chức

08:19, 03/01/2018

UBND tỉnh vừa có Thông báo số 290/TB-UBND ngày 28-12-2017 thông báo về việc điều chỉnh vị trí tuyển dụng công chức.

Theo đó, các thí sinh đã nộp hồ sơ tiếp nhận không qua thi tuyển nhưng không đủ điều kiện tham gia sát hạch thì được chuyển sang thi tuyển ở vị trí việc làm đã đăng ký trong hồ sơ hoặc có thể đăng ký sang thi tuyển ở vị trí việc làm khác (nếu có). Các thí sinh đã nộp hồ sơ vào các vị trí có người trúng tuyển vào công chức không qua thi tuyển thì thay đổi nguyện vọng đăng ký vào vị trí việc làm khác phù hợp với trình độ chuyên môn đào tạo (nếu có). Hai vị trí việc làm đã có người trúng tuyển vào công chức không qua thi tuyển là: Quản lý phí bảo vệ môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; Quản lý về nông nghiệp thuộc UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Thời gian điều chỉnh hồ sơ đăng ký dự tuyển là từ ngày 2-1-2018 đến ngày 12-1-2018 (trong giờ hành chính), tại Phòng Công chức viên chức, Sở Nội vụ, số 10 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột.

Các thí sinh điều chỉnh vị trí dự tuyển phải mang theo giấy biên nhận, biên lai nộp lệ phí và chứng minh nhân dân để làm cơ sở điều chỉnh. Đối với các trường hợp không còn vị trí việc làm để thay đổi, thí sinh mang theo giấy biên nhận, biên lai nộp lệ phí và chứng minh nhân dân để nhận lại hồ sơ và lệ phí dự tuyển.


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.