Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng Đông y

18:25, 29/12/2020
Hội Đông y huyện Krông Pắc vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020.
 
Năm 2020, Hội Đông y huyện đã tiến hành khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc cho hơn 29.100 lượt bệnh nhân, trong đó châm cứu 13.600 bệnh nhân, xoa bóp, bấm huyệt, chích lễ hơn 11.600 bệnh nhân và phục hồi chức năng gần 400 bệnh nhân. 
 
th
Các cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội năm 2020.
 
Song song với công tác khám, chữa bệnh, Hội Đông y huyện còn làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, quan tâm đến các đối tượng chính sách xã hội, tật nguyền, hộ nghèo bằng cách chữa bệnh miễn phí . Để có nguồn dược liệu cung cấp cho công tác khám, chữa bệnh, Hội đã chú trọng công tác nuôi trồng dược liệu bằng cách tận dụng diện tích đất trống để trồng và bảo tồn.
 
Năm 2021, Hội Đông y huyện Krông Pắc tiếp tục định hướng cho hội viên hành nghề khám, chữa bệnh, gìn giữ y đức, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng đông y, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh; phấn đấu xây dựng vườn thuốc nam trồng các loại cây thuốc phổ biến, nuôi trồng và bảo tồn dược liệu quý hiếm, xây dựng kế hoạch thu hái, chế biến thuốc đông y.
 
Nhân dịp này, Hội Đông y huyện đã khen thưởng cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội năm 2020.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.