Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm trang thiết bị bảo hộ y tế cho phóng viên, nhà báo đang tác nghiệp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid -19

17:09, 08/04/2020
Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh vừa có văn bản số 25/CV-BCĐ ngày 8-4-2020 về việc hỗ trợ cho phóng viên trực tiếp tham gia tác nghiệp tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.
 
Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh giao Sở Y tế bảo đảm trang thiết bị bảo hộ y tế cho 14 phóng viên, nhà báo đang tác nghiệp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh trong trường hợp cần thiết theo quy định.
 
th
Phóng viên, nhà báo tác nghiệp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh. (Ảnh minh họa)
 
Đối với đề xuất của Tiểu ban tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh về việc xem xét hỗ trợ cho phóng viên trực tiếp tham gia tác nghiệp tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh cho biết: Căn cứ Nghị quyết số 37/NQ-CP ngày 29-3-2020 của Chính phủ về một số chế độ đặc thù trong phòng chống dịch Covid-19 thì các phóng viên, nhà báo trong quá trình tác nghiệp tuyên truyền, phòng chống dịch không thuộc đối tượng áp dụng. 
 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.