Multimedia Đọc Báo in

​Siêu thị V.mart Ea Kar lắp đặt buồng kháng khuẩn toàn thân phòng, chống dịch Covid-19

14:55, 31/03/2020
Nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng, siêu thị V.mart Ea Kar (huyện Ea Kar) vừa lắp đặt và đưa vào hoạt động buồng kháng khuẩn toàn thân.
 
Buồng kháng khuẩn được lắp đặt với kinh phí 30 triệu đồng, sử dụng dung dịch ASFA Nhật Bản để sát khuẩn. Đây là loại dung dịch có khả năng tiêu diệt vi rút, nấm mốc, khử độc sinh học, diệt khuẩn nhanh chóng và hiệu quả…
 
423
Buồng kháng khuẩn được lắp đặt ngay tại lối vào Siêu thị V.mart Ea Kar

Buồng kháng khuẩn có thiết kế cảm biến, hệ thống phun siêu âm tự động, không gây ướt, cho phép khử khuẩn nhanh toàn bộ cơ thể trong vòng 5 giây, bảo đảm an toàn cho da, trẻ em và phụ nữ có thai. Buồng kháng khuẩn toàn thân được đặt ngay lối vào khu mua sắm trong siêu thị, rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng để sát trùng toàn thân. 

Cùng với việc lắp đặt buồng kháng khuẩn, mỗi khách hàng khi vào siêu thị còn được xịt rửa tay và nhắc nhở đeo khẩu trang.

Xuân Thủy

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.