Multimedia Đọc Báo in

Thành lập 3 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất

15:59, 16/01/2018

Để tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP), kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các vi phạm về ATTP trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, UBND tỉnh đã thành lập 3 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lực lượng tham gia 3 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành thuộc các đơn vị: Sở Y tế, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công an tỉnh và một số cơ quan chức năng khác. Các đoàn này do đại diện 3 sở: Y tế,  Công thương,  Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm trưởng đoàn.

Ngành chức năng kiểm tra chất lượng thực phẩm tại siêu thị Coop mart Buôn Ma Thuột.
Ngành chức năng kiểm tra chất lượng thực phẩm tại siêu thị Coop mart Buôn Ma Thuột.

Các đoàn sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra liên tục trong 4 ngày (từ 29-1 đến ngày 1-2) tại các địa phương trong tỉnh. Nội dung thanh tra, kiểm tra chủ yếu là việc thực hiện các quy định về bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh, chế biến, nhập khẩu, quảng cáo thực phẩm. Trong đó, tập trung vào những cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Nguyên đán như: bánh, mứt, kẹo, bia, rượu, thịt và các sản phẩm từ thịt, sản phẩm chế biến từ thủy sản…

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.