Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021: Đội nữ Đắk Lắk nhận thất bại thứ 2

18:03, 12/04/2021

Tại Vòng 1, bảng B nữ, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 đang diễn ra tại Hà Nội, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã nhận thất bại thứ 2 trước VTV Bình Điền Long An ở lượt trận thứ 2.

Trước đội bóng quá mạnh, vừa vô địch giải bóng chuyền Hoa Lư, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành đã bại trận sau 3 séc trắng. Cụ thể tỷ số các séc là 17-25; 17-25 và 22-25.

Trước đó, đội bóng duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên đang chơi tại giải bóng chuyền cao nhất nước này cũng đã thất thủ trước đội xếp hạng 3 của mùa giải 2020 là Kinh Bắc - Bắc Ninh ở trận ra quân cũng với tỷ số 0-3.

Tuyển thủ quốc gia mang áp số 15 Nguyễn Thị Trinh được kỳ vọng sẽ giúp Đắk Lắk vượt qua khó khăn.
Tuyển thủ quốc gia mang áo số 15 Nguyễn Thị Trinh được kỳ vọng sẽ giúp Đắk Lắk vượt qua khó khăn.

Như vậy sau 2 trận thua, Đắk Lắk chưa có được điểm số nào và xếp chót bảng. Cơ hội duy nhất còn lại để thầy trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành có được điểm số là trận gặp tân binh Thái Bình. Nếu không thắng Thái Bình thì chắc chắn Đắk Lắk nằm ở vị trí chót bảng khi khép lại vòng 1, bởi ở lượt cuối cùng họ phải gặp đội chủ nhà, Á quân của mùa giải trước là Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Mọi kỳ vọng của Đắk Lắk được đặt vào tuyển thủ quốc gia, phụ công xuất sắc Nguyễn Thị Trinh khi cô vừa bình phục chấn thương, trở lại thi đấu cùng đội.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.