Multimedia Đọc Báo in

Vòng 11, Giải hạng Nhất quốc gia 2020: Đắk Lắk trắng tay trên sân nhà

22:17, 30/09/2020

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, chiều 30-9, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến bước vào trận đấu gặp đội bóng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch với áp lực lớn khi mục tiêu mà Ban huấn luyện đưa ra là không để thất bại để có cơ hội giữ vững vị trí thứ 9, tạo lợi thế ở giai đoạn 2 quyết định cho tấm vé thăng hạng. 

Hai đội bóng ra sân chào khán giả trước trận đấu.
Hai đội bóng ra sân chào khán giả trước trận đấu.

Gánh nặng tâm lý khiến đôi chân của các cầu thủ thi đấu khá nặng nề, hàng công không tìm được đường đến khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn của đội bạn, trong khi hàng thủ phải căng mình chống đỡ những pha tấn công của đội khách. May mắn cho đội chủ nhà là các chân sút của Bà Rịa - Vũng Tàu thiếu chuẩn xác trong các pha dứt điểm nên hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ chủ nhà thi đấu chặt chẽ hơn, chủ động áp sát cầu thủ khách, cản phá quyết liệt các pha tấn công của Bà Rịa - Vũng Tàu với ý đồ tìm được một trận hòa trước đối thủ mạnh. 

Một pha
Một pha tấn công của các cầu thủ khách (áo xanh trắng) trước chủ nhà Đắk Lắk.

Những tưởng mục tiêu của Đắk Lắk sẽ thành hiện thực thì ở những phút cuối của trận đấu, từ một pha đá phạt của đồng đội, trung vệ Nguyễn Trung Tín dứt điểm thành công, khai thông thế bế tắc, đưa đội khách dẫn 1-0. Những phút ngắn ngủi còn lại của trận đấu, dù đã rất nỗ lực, song các cầu thủ Đắk Lắk không thể có bàn thắng đành chấp nhận trắng tay trên sân nhà.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.