Multimedia Đọc Báo in

Hòa nuối tiếc, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk dậm chân ở vị trí áp chót

21:09, 19/07/2020
Trong khuôn khổ vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, chiều 19-7, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Đồng Tháp.
 
Thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội khách. Tuy nhiên trước đối thủ chủ động chọn lựa chiến thuật phòng ngự, các cầu thủ phố núi Ban Mê không có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Nguyễn Văn Bước của đội khách trong suốt hiệp 1.  
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ra sân trong trận gặp Đồng Tháp.
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ra sân trong trận gặp Đồng Tháp.
Ngay đầu hiệp 2, thuyền trưởng Trương Minh Tiến đã có sự thay đổi chiến thuật khi đưa tiền đạo Thái Minh Hiếu vào sân thay cho chân sút Trần Minh Hiếu. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi ở phút 59, Thái Minh Hiếu đã tận dụng cực kỳ tốt đường chuyền căng ngang của đồng đội để có pha lốp bóng kỹ thuật đưa bóng vào lưới đội khách, giúp đội chủ nhà dẫn trước 1-0.
 
Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk chỉ được duy trì đến phút 82 khi cầu thủ mang số 96 Nguyễn Duy Khanh đã tận dụng rất tốt sai lầm của hàng hậu vệ Đắk Lắk để cân bằng tỷ số  1-1 cho Đồng Tháp. 
Các cầu thủ Đồng Tháp (áo anh)
Các cầu thủ Đồng Tháp (áo xanh) trong một pha cản phá tấn công của các cầu thủ chủ nhà Đắk Lắk.
Hòa tiếc nuối ở trận này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 sau 8 lượt trận với 6 điểm.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.