Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar có 88 giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện năm 2020 – 2021

10:57, 20/12/2020

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar vừa tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2020 - 2021.

Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 14-11-2020 đến ngày 11-12-2020 với sự tham gia của 93 thầy cô giáo của 19 trường THCS và Trường PTDTNT – THCS trên địa bàn huyện. Các thầy cô trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, giáo dục của cá nhân tại nhà trường nơi giáo viên đang làm việc; thực hành một tiết dạy theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi.

4234
Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các thầy cô đạt thành tích cao tại hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên đã có sự chuẩn bị khá công phu, có tính sáng tạo, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng hiệu quả phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại; có tác phong sư phạm mẫu mực, thân thiện, làm chủ các tình huống sư phạm thể hiện rõ qua việc tương tác tốt giữa thầy với trò, trò với trò.

Kết quả, có 88 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Ban tổ chức đã tặng Giấy khen cho 44 cá nhân và 3 tập thể đạt thành tích cao, đồng thời lựa chọn được 44 giáo viên tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Mạnh Quyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.