Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc THCS huyện Krông Pắc năm học 2020-2021

19:39, 12/12/2020
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Pắc vừa tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc THCS năm học 2020-2021.
 
Hội thi có sự tham gia của 140 thí sinh đến từ 24 trường THCS trên toàn huyện. Các thí sinh tham gia thi 14 bộ môn với 3 phần thi: sáng kiến kinh nghiệm, kiểm tra năng lực và giảng dạy.
 
th
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh 
 
Hội thi nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, công nhận và vinh danh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi bậc THCS. Qua đó góp phần phát triển phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong trường học; tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm về đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
 
Kết quả, có 123/140 thí sinh được công nhận là giáo viên dạy giỏi;14 thí sinh đạt giải Nhất, 14 thí sinh đạt giải Nhì và 13 thí sinh đạt giải Ba ở các môn thi.
 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.