Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng dược sĩ năm 2020

19:06, 27/11/2020

Sáng 27-11, Trường Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng dược sĩ đại học chính quy khóa 2015 và dược sĩ liên thông chính quy khóa 2016 cho 229 tân Dược sĩ.

Qua 5 năm đào tạo, với những nỗ lực trong học tập, rèn luyện, sinh viên lớp Dược sĩ khóa 2015 và khóa 2016 đã nắm vững kiến thức các môn học cả lý thuyết và thực hành, bước đầu làm quen với nghiên cứu khoa học. Trong đó, có một số sinh viên tham gia đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường với niềm say mê, hứng thú, cùng nhiều hoạt động khác đạt kết quả cao. Các sinh viên đạt “Chuẩn năng lực cơ bản của Dược sĩ Việt Nam” do Bộ Y tế ban hành.

Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng cho tân Dược sĩ.
Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng cho tân dược sĩ năm 2020...

Đây là khóa Dược sĩ đại học chính quy thứ hai và khóa Dược sĩ liên thông thứ ba tốt nghiệp của Trường Đại học Buôn Ma Thuột. Trong 229 tân dược sĩ tốt nghiệp năm 2020, có 65% sinh viên xếp loại từ Khá trở lên. Đặc biệt có 2 sinh viên là: Thân Trọng Thức và Đoàn Thị Trang xếp loại Xuất sắc;15 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm 6,65%).

Phát biểu chúc mừng các tân dược sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp dược sĩ hôm nay rất xứng đáng, vinh dự. Các em đã góp phần vào thành tích chung của trường trong giai đoạn đầu xây dựng và phát triển. Song những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp nhà trường trang bị cho các em trong suốt quá trình học tập mới chỉ là hành trang ban đầu, sự nghiệp còn lâu dài, đòi hỏi các em không ngừng trau dồi, phấn đấu để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0. 

... và khen thưởng các tân Dược sĩ đạt thành tích xuất sắc.
...và khen thưởng các tân dược sĩ đạt thành tích xuất sắc.

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường trao bằng cho 229 tân dược sĩ; khen thưởng 17 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Hoàng Hà

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.