Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Ngày thi thứ hai diễn ra an toàn, nghiêm túc

17:59, 10/08/2020
Ban Chỉ đạo phối hợp tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 tại huyện Krông Bông cho biết, ngày thi thứ hai tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đã diễn ra an toàn, nghiêm túc.
 
Theo đó, trong buổi sáng các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. Trong đó, môn Vật lý có 224 thí sinh dự thi; Hóa học: 222 thí sinh dự thi; Sinh học: 221 thí sinh dự thi; Lịch sử: 483 thí sinh dự thi; Giáo dục công dân: 468 thí sinh dự thi; Địa lý: 478 thí sinh dự thi. Tất cả các môn thi đều theo hình thức trắc nghiệm, trong thời gian 50 phút. Kết thúc môn thi buổi sáng, hầu hết các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đều đánh giá đề thi có độ phân hóa cao, độ khó ngang với các năm trước.
 
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông thảo luận sau khi kết thúc bài thi môn Tiếng Anh.
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông thảo luận sau khi kết thúc bài thi môn Tiếng Anh.
 
Vào buổi chiều, 668 thí sinh ở Krông Bông bước vào thi môn cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, môn thi Tiếng Anh, với thời gian 60 phút theo hình thức trắc nghiệm. Rời phòng thi, nhiều thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông khá thoải mái, vẻ mặt rạng rỡ vì cho rằng đề thi môn Tiếng Anh bám sát đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hầu hết thí sinh có lực học trung bình đều dễ dàng đạt được điểm 5.
 
Các tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi.
Các tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi.
 
Trong ngày thi thứ hai, các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đều nghiêm túc thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19... và đặc biệt là tuân thủ Quy chế thi. Vì vậy, ngày thi thứ hai diễn ra an toàn, nghiêm túc và không có bất thường xảy ra.
 
Bên cạnh đó, các thanh niên tình nguyện trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2020” tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đã tích cực hỗ trợ thí sinh. Trong ngày đã nấu 200 suất ăn, phát 1.000 chai nước uống, 300 chai sữa, 1.100 khẩu trang, 150 chai nước sát khuẩn, 100 phần ăn sáng miễn phí… cho thí sinh và người nhà thí sinh.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.