Multimedia Đọc Báo in

Học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 20-3

18:51, 19/03/2020
Ngày 19-3, UBND tỉnh có công văn hỏa tốc số 2352/UBND-KGVX về việc học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, trên cơ sở ý kiến của Sở GD-ĐT tại Tờ trình số 46/TTr-SGDĐT ngày 19-3-2020 và ý kiến của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Đồng ý cho học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 20-3-2020 đến khi UBND tỉnh có thông báo mới.
 
Các trường học tăng cường phun thuốc khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 (Ảnh minh họa)
Các trường học tăng cường phun thuốc khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 (Ảnh minh họa)
Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu, trong thời gian học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học, Sở GD-ĐT tiếp tục thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khoản 2, khoản 3 của Công văn số 2135/UBND-KGVX ngày 13-3-2020.
 
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn, khuyến cáo của ngành Y tế; quản lý chặt chẽ viên chức, giáo viên, người lao động, đề nghị không tự ý đi ra khỏi địa phương và luôn sẵn sàng khi được điều động phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh; xây dựng phương án điều chỉnh hoạt động dạy học để đảm bảo chất lượng thực hiện chương trình đào tạo.
 
Lan Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.