Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số xã biên giới

09:48, 16/12/2020

Ngày 15-12, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại xã biên giới Ia Rvê, huyện Ea Súp.

Các báo cáo viên đã thông tin một số nội dung cơ bản về chủ trương, đường lối, chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS giai đoạn 2021 – 2030. Qua đó, giúp người dân nói chung, đồng bào DTTS nói riêng hiểu rõ quan điểm của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại, chính sách dân tộc, nâng cao nhận thức, ý thức về quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong lĩnh vực này.

Người dân xã Ia Rvê dự hội nghị
Người dân xã Ia Rvê dự hội nghị

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã phổ biến về công tác quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam trong tình hình mới nhằm phát huy vai trò của người dân trong bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.